23:26 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Đăng nhập

Thống kê chung

Đang truy cậpĐang truy cập : 9

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 7


Hôm nayHôm nay : 590

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4032

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5130400

Trang nhất » Tin tức » Tin tức

Khánh Hòa: Nông dân lao đao với bệnh trắng lá mía

Những ngày gần đây, bệnh trắng lá mía đã xuất hiện tại tỉnh Khánh Hòa làm cho nhiều diện tích mía của các nông dân hư hỏng nặng, nhiều hộ đã phải cày bỏ và tiêu hủy.

Xuất khẩu sầu riêng sang Mỹ: Cung không đủ cầu

Xuất khẩu sầu riêng sang Mỹ: Cung không đủ cầu

Thận trọng ký kết hợp đồng xuất khẩu tiêu

Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam (VPA) đã khuyến cáo đến các doanh nghiệp hồ tiêu nên thận trọng trong ký kết hợp đồng xuất khẩu.

PHÂN BIỆT VÀ CHỌN MUA PHÂN BÓN ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

Gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng liên tục đưa tin về tình hình sản xuất và tiêu thụ phân bón giả, phân bón kém chất lượng, nhất là phân Kali và các loại phân hỗn hợp NPK. Hậu quả là người nông dân phải chịu “tiền mất- tật mang” mà chẳng biết kêu ai. Để giúp cho nông dân tự bảo vệ mình, chúng tôi xin giới thiệu một số kinh nghiệm được tổng hợp từ các chuyên gia trong lĩnh vực phân bón. Phân hóa học là loại phân bón chủ lực, cung cấp các chất dinh dưỡng đa lượng: Đạm (N), Lân (P2O5), Kali (K2O) cho cây trồng, là những yếu tố quyết định tới năng suất và chất lượng nông phẩm. Phân hóa học đang lưu thông trên thị trường gồm hai nhóm chính là:

Sản phẩm khoa học “Trồng khoai tây bằng phương pháp làm đất tối thiểu có phủ rơm rạ” của Cục Bảo vệ thực vật đoạt giải Môi trường Việt Nam năm 2013

Ngày 31/5, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang đã ký quyết định công nhận 31 tổ chức, 01 cộng đồng và 18 cá nhân đạt Giải thưởng Môi trường Việt Nam năm 2013.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 25 26 27 28 29  Trang sau
 

Video media