14:55 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Đăng nhập

Thống kê chung

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 1546

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 5181

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5131549

Trang nhất » Tin tức » Tin tức

Đăk Lăk: Khánh thành nhà máy cà phê hòa tan lớn nhất Châu Á

Ngày 28/4, đông đảo quan khách trong, ngoài nước dự lễ khánh thành nhà máy Cà phê hòa tan Ngon xây trên diện tích rộng 25 ha tại xã Dray Bhăng, Cụm Công nghiệp huyện Cư Kuin, Đăk Lăk.

Ca cao – Nỗi khổ người trồng

Được xác định là cây “mũi nhọn” thoát nghèo tại Đăk Lăk nhưng hơn 6 năm triển khai dự án, cây ca cao vẫn trong vòng luẩn quẩn “trồng chặt”.

Gia Lai: huyện Mang Yang ồ ạt trồng tiêu

Cây hồ tiêu mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Do đó, diện tích trồng tiêu của tỉnh không ngừng tăng qua các năm và huyện Mang Yang cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Lựa chọn cây gì để làm trụ sống cho hồ tiêu?

Việc sử dụng cây trụ sống cho hồ tiêu không chỉ góp phần ngăn chặn nạn phá rừng hiện nay vốn đã trầm trọng mà còn tiết kiệm một ngân khoản đầu tư rất lớn, nhất là với những nông dân khởi nghiệp trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, tạo sinh thái bền vững trong việc canh tác cây hồ tiêu hiện nay ở nước ta. Thế nhưng lại nổi lên vấn đề…

Gia đình anh Thăng ở tổ 1, ấp 54 khẩn trương phóng cọc xuống giống hồ tiêu

Nhộn nhịp mùa xuống giống hồ tiêu

Có tiếng là nơi cây tiêu sống bền nhờ ít bệnh vì đất đai, nguồn nước phù hợp nên từ khi giá tiêu tăng cao thì xã Lộc An (Lộc Ninh-Bình Phước) đã trở thành địa chỉ đỏ để nông dân tìm về mua giống. Đó cũng là nguyên nhân diện tích hồ tiêu ở Lộc An tăng vọt. 1 tỷ đồng/ha đất đỏ trồng tiêu là cơn sốt tăng giá đất hay chỉ là giá ảo thời hoàng kim của hồ tiêu ở Lộc An!?


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 26 27 28 29  Trang sau
 

Video media